5 lý do khiến chị em không thể giảm cân, giảm mỡ bụng

0
671
giam can giam mo bung

Việc giảm cân, giảm mỡ bụng không bao giờ là điều dễ dàng, vì mỗi ngày bạn ăn tới hàng trăm, thậm chí hàng nghìn kcal, trong khi đó, nếu bạn tập thể dục bằng cách đi bộ tới 1,5 km thì chỉ đốt cháy được chưa tới 50 kcal. Nhưng với chị em phụ nữ, việc giảm cân, giảm mỡ bụng lại vô cùng quan trọng vì ai cũng muốn mình có vóc dáng thon gọn, săn chắc, để luôn xinh đẹp như thời thanh xuân tươi trẻ. Dù nhiều người đã lên kế hoạch kỹ lưỡng cho việc giảm cân, nhưng 5 lý do thường gặp dưới đây luôn dễ dàng khiến chị em “chùn bước” và việc giảm cân, giảm mỡ bụng mãi chỉ “dậm chân tại chỗ”.

  • Tìm mọi cách “trốn” tập thể dục: Có những chị em đã đăng ký tham gia các lớp thế dục, yoga, thậm chí mua thẻ hội viên cả năm liền của các trung tâm thể dục thẩm mỹ, nhưng không giảm được cân nào. Lý do mọi người thường đưa ra cả trăm lý do để trì hoãn việc đi tập, ví dụ như mưa quá cũng không đến chỗ làm được, có hẹn xem phim, đi ăn với đồng nghiệp nên cũng không thể tới lớp, hay chỉ vì “tự nhiên” mệt mỏi cũng không thể tập thể dục.
  • Không thể ăn kiêng: Nếu muốn giảm cân, giảm mỡ bụng bằng ăn uống, các chị em sẽ phải kiêng rất nhiều thứ, ăn ít hơn rất nhiều so với nhu cầu hàng ngày. Nhưng cuộc sống công sở đôi khi khiến bạn không thể ăn theo kế hoạch đã định. Chỉ cần có người rủ đi ăn buổi trưa, hẹn hò bữa tối sau khi tan giờ làm, bạn sẽ khó mà kiềm chế và “vui miệng” quay lại chế độ ăn thỏa thích trước đây. Hoặc những dịp gia đình tụ tập cuối tuần, đi chơi cùng bạn bè, động lực ăn kiêng để giảm cân, giảm mỡ bụng của các chị em có thể sẽ tiêu tan luôn.

giam can giam mo bung

Giảm cân, giảm mỡ bụng là mục tiêu của rất nhiều chị em phụ nữ, nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện thành công.

  • Nhịn đói kéo dài, ăn bù lại quá nhiều: Có nhiều người quyết tâm nhịn đói hoàn toàn, chỉ uống nước để giảm cân. Nhưng nếu để cơ thể trong tình trạng đói quá lâu, bạn sẽ dễ dàng bị “cám dỗ” bởi đồ ăn. Và lúc bạn ăn bù những ngày nhịn đói, bạn sẽ ăn quá nhiều và lại tích mỡ nhiều hơn.
  • Không thể bỏ nước ngọt, đồ uống có gas, có cồn: Bạn là tín đồ của nước ngọt, các loại nước đóng chai nhiều đường hay thậm chí không thể từ chối nhậu nhẹt vì phải tiếp khách hàng thường xuyên? Đó là lý do mà bạn dễ bị béo phì vì việc uống đồ uống nhiều đường sẽ gây ra mỡ thừa. Khi đã béo phì, việc giảm cân, giảm mỡ bụng sẽ càng khó khăn.
  • Thức quá khuya: Thường thời gian thích hợp nhất để đi ngủ là 10-11h đêm để các cơ quan trong cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, nhưng nhiều chị em không thể ngủ sớm trước 12h. Lý do người nhiều đưa ra là bận với con cái, phải dọn dẹp nhà cửa, hay những người rảnh việc nhà lại bận xem phim, đọc truyện hay đi chơi cùng bạn bè. Thức quá khuya, nhiều người lại thèm ăn đêm, dẫn đến mất cân bằng dinh dưỡng và hậu quả là béo phì.

Thực tế, nếu bạn không thể bỏ 4 thói quen đầu tiên, thì ít nhất bạn nên hạn chế thói quen thứ 5, đừng thức khuya, đừng ăn đêm mà hãy đi ngủ sớm, đồng thời kết hợp sử dụng viên uống hỗ trợ giảm cân Vedette 30 phút trước khi ngủ. Đây là cách giảm cân ban đêm hữu hiệu giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Bởi ngủ đúng giờ không chỉ tốt cho sức khỏe mà đây cũng chính là cách giảm cân, giảm mỡ bụng hữu hiệu không phải ai cũng biết. Ngay cả khi ngủ, cơ thể cũng đốt năng lượng. Năng lượng này gọi là năng lượng nghỉ, chiếm tới 70% năng lượng cơ thể tiêu hao mỗi ngày. Khi bạn đốt nhiều năng lượng nghỉ, mỡ thừa cũng sẽ bị triệt tiêu. Khi dùng thực phẩm hỗ trợ giảm cân Vedette, hoạt chất Xanthigen trong viên uống sẽ tác động, làm nóng các vùng mỡ thừa trong cơ thể, giúp giảm trọng lượng cơ thể một cách hiệu quả. Và cơ chế giảm cân của viên uống Vedette sẽ có tác dụng tối ưu khi bạn ngủ. Vậy nên, hãy đi ngủ thật ngon và đúng giờ để áp dụng hiệu quả phương pháp giảm cân ban đêm này nhé.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here