Chạy bộ giảm cân hiệu quả

0
2009
chay bo giam can

Bạn có biết không, chạy bộ từ lâu được biết đến là cách giảm cân nhanh và hiệu quả vì không tốn kém, không đau đớn, đó chính là ưu điểm nổi bật của Phương pháp chạy bộ giảm mỡ bụng mà chính các chuyên gia giảm đều phải công nhận. Nhiều người đã áp dụng phương pháp này mà chưa có hiệu quả rõ rệt, thậm chí không giảm mà còn tăng cân, và chính bản thân tôi đã từng mắc những sai lầm trong vấn đề này.. Nhưng bây giờ thì tôi đã tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp chạy bộ giảm cân.

Vậy chạy bộ như thế nào mới đúng cách và đem lại hiệu quả nhanh nhất hả các bạn??? Phái nữ chúng ta luôn yêu biển, yêu màu nắng và những bộ đồ tắm rực rỡ ngát sắc nhưng lại lo sợ về một thân hình “thiếu lửa, thừa mỡ “.trước biển đại dương và xã yêu của mình. Thời gian quá ngắn mà nổi lo thì dài, chạy bộ là phương pháp tập luyện hữu ích dành cho các quý cô trong thời đại ngày nay.

Chạy bộ đúng cách giúp giảm cân hiệu quả

Chọn giày chạy bộ thích hợp

Giày chạy bộ là yếu tố quan trọng trong việc tập luyện. Đôi khi, một đôi giày đẹp và thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy Hứng thú hơn trong khi chạy bộ. bạn nên lựa chọn giày vừa với chân mình nhé, sẽ không chặt quá hay rộng quá dẫn đến tình trạng phồng rợp, sưng rát, tổn thương chân .giày để chạy bộ có hiệu quả thường có trọng lượng nhẹ, độ ma sát và độ đàn hồi cao. Đồng thời giảm bớt áp lực cho đôi chân của bạn trong khi chạy bộ. Đem lại cho bạn cảm giác “chạy mà như bay”

chay bo giam can cung tang thanh ha

Thời điểm chạy bộ thích hợp

Để đem lại hiệu quả cao trong việc chạy bộ, các chuyên gia khuyên rằng để đem lại kết quả tốt nhất và khiến cơ thể sản khoái thì các bạn hãy nhớ nhé. Nên chạy đúng thời điểm lúc sáng sớm từ 5-6 giờ sáng, vì lúc này cơ thể chúng ta bắt đầu khởi động bộ máy hô hấp ,tim mạch sau một giấc ngủ dài. Tuy nhiên bạn phải ngủ từ 8 tiếng trở lên thì việc dậy sớm sẽ trở thành cực hình đối với bạn. Cơ thể bạn sẽ rã rời và rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng và việc giảm cân đối với bạn trở nên vô nghĩa. Bạn có thể tham khảo thêm về hiệu quả khi chạy bộ buổi sáng nhé!

Chạy bộ kết hợp với các động tác đơn giản

Khi chạy bộ bạn có thể kèm theo những động tác đơn giản nhẹ nhàng. Bạn không thể tin rằng khi kết hợp như vậy thì sẽ đem đến cho bạn một sức khỏe tốt, một giấc ngủ ngon và sâu hơn đấy các bạn.!!!!!

Không ăn nhiều trước khi tập

Bạn hãy nên ăn một chút bánh quy hay một cốc sữa giàu đạm sẽ rất tốt cho bạn trước khi tập. Điều này giúp quá trình tập luyện của bạn thuận lợi hơn. Thực tế khi đó bạn sẽ tập luyện hăng hái hơn

Trang phục hỗ trợ chạy bộ

Ngoài đôi giày là quan trọng nhất, thì những bộ quần áo của bạn sẽ góp phần có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt là áo ngực. Bạn không nên không mặc áo ngực khi chạy, vì việc này sẽ khiến bạn bị chảy xệ. Bạn nên chọn sử dụng áo ngực vừa size, không mặc những áo quá rộng cũng đừng quá chật. Quần áo chuyên tập thể dục cũng giúp bạn thấm mồ hôi và mang lại cảm giác dễ chịu hơn.

Đặt chế độ phù hợp với sức khỏe của bạn

Bạn hãy nhớ, đừng chạy quá sức, cũng đừng để lượng calo của bạn không tiêu tốn vừa đủ nếu không bạn sẽ không nhận được hiệu quả giảm cân nhanh và tuyệt đối.

Các chị em phụ nữ sau khi đọc xong bài viết này hãy cùng nhau dành ra một khoảng thời gian để chạy bộ nhé. Để có một vóc dáng tự tin, một vòng eo săn chắc. Tự tin trước xã yêu của mình nha. Mong rằng mọi cố gắng của bạn sẽ mang lại kết quả tốt .

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here